Thông tin công việc
Chức Danh: [Hải Phòng] Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Danh mục: Dịch vụ khách hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty: FPT Telecom - Chi nhánh Hải Phòng
Mô tả
- Lập kế hoạch, quản lý giám sát và triển khai thực hiện các hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng: quản lý hợp đồng, giao dịch thanh toán, thu hồi công nợ và xử lý khiếu nại…
- Điều hành, phân công công việc, đánh giá nhân sự và xử lý các sự vụ phát sinh
Yêu cầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 25đến 35tốt nghiệp Đại học các ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng và kiến thức trong việc xử lý công nợ và hoạt động Dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tương đương trình độ B.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 35
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.