Mô tả
1. Quản lý các cửa hàng trong khu vực:
- Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm.
2. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực:
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm
- Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu
- Thúc đẩy công tác bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cửa hàng thuộc khu vực
- Kết hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng Thu mua và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động vận hành thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra.
- Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.