Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm tra, đối chiếu thông tin khách hàng thông qua hồ sơ vay, gọi điện thoại, internet, và các công cụ thẩm định khác
– Chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để đưa ra đề xuất tiếp xử lý/chấp thuận/từ chối hồ sơ khách hàng.
– Chịu trách nhiệm phân tích khả năng tài chính của khách hàng, và đưa ra đề xuất hạn mức tín dụng đối với hồ sơ được đề xuất phê duyệt.
– Đảm bảo các yêu cầu về năng suất/chất lượng, và thời gian xử lý hồ sơ theo quy định của công ty
Yêu cầu
1. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm
- Bằng cấp: Tối thiểu Trung cấp chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hang
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định hồ sơ tín dụng, đặc biệt trong mảng tài chính tiêu dùng.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ đơn vị cung cấp. Có khả năng đề xuất ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng giải thích lý do phải thực hiện các bước trong quy trình.
2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn
- Kiểm tra hồ sơ khách hang
- Phân tích và đánh giá số liệu hoạt động của cá nhân/nhóm để có điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của trung tâm
Thời gian làm việc: giờ hành chính (có thể thay đổi theo tính chất công việc)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi