Thông tin công việc
Chức Danh: [Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nha Khoa)
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NEVA
Mô tả
- Gọi điện cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Cơ sở để hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên, trải nghiệm của khách hàng… Tiếp nhận, xử lý các phản hồi của
- khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ… từ đó đưa ra cách giải quyết chính xác, kịp thời theo trách nhiệm được phân công.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý vấn đề.
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Xử lý vấn đề của khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin.
- Phân loại khách hàng, đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Thông báo về các chương trình chăm sóc khách hàng (nếu có) cho khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày/tuần/tháng/năm cho cấp trên.
*Địa điểm làm việc: Nha khoa DC Dentist 266 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
*Thời gian làm việc: 48h/tuần: Có thể làm việc theo ca, chủ yếu ca hành chính
Quảng cáo
Quảng cáo
Yêu cầu
- Nam/ Nữ ngoại hình khá, tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Vi tính, văn phòng cơ bản
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên, ưu tiên ứng viên trong ngành Thẩm mỹ viện, Nha khoa Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.