Thông tin công việc
Mô tả
Cơ sở Tây Sơn, Hà Nội thuộc chuỗi siêu thị Nhật Bản chuyên cung cấp các mặt hàng xuất xứ Nhật Bản như đồ tiêu dùng hàng ngày, đồ tươi sống, bánh kẹo, bia rượu, nước giải khát,… cần tuyển dụng vị trí sau:
- Nội dung công việc:
a. Quản lý chăm sóc khách hàng mua buôn
– Lập danh sách khách hàng.
– Thường xuyên giữ liên lạc để chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp hàng hóa cho khách theo nhu cầu.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Phối hợp với bộ phận để đáp ứng chính sách giá bán theo đề xuất của khách hàng và phù hợp với
chính sách giá chung của Công ty.
– Lên đơn hàng và phối hợp với siêu thị để điều phối giao hàng cho khách.
– Hỗ trợ thu hồi công nợ và nộp về phòng kế toán theo quy trình hiện hành.
b. Khai thác, phát triển khách hàng mới
– Tìm kiếm khách hàng mới.
– Tiếp cận khách hàng, chào hàng,
– Quản lý chăm sóc khách hàng.
c. Lập kế hoạch phát triển kênh bán buôn
– Lập kế hoạch phát triển khách hàng mua buôn theo tháng, quý năm để đáp ứng kế hoạch mục tiêu
doanh số bán buôn của cá nhân, bộ phận.
– Phối hợp cùng team B2B tổ chức triển khai thưc hiện kế hoạch phát triển khách hàng.
d. Báo cáo
– Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
a. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
b. Thành thạo tin học văn phòng.
c. Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có từ 02 năm kinh nghiệm Sales B2B cho Siêu thị; HOẶC từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trítrưởng quầy, phó quầy hoặc phó Giám đốctại các hệ thống siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng.
d. Kỹ năng khác
- Kĩnăng nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán ký kết hợp đồng tốt.
- Hiểu biết cơ bản các quy định/điều khoản về ký kết hợp đồng mua bán thương mại.
- Kĩnăng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Các khoản trợ cấp: bữa trưa, đi lại, điện thoại,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi:
25 - 35 - Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, Thứ 2 đến Thứ 7
- Phúc lợi: - Bảo hiểm Xã hội
- Bảo hiểm Y tế - Ngày nghỉ: Chủ nhật và Các ngày lễ Quốc gia