Thông tin công việc
Mô tả
• Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
• Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
• Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy (huy động, mở tài khoản, thẻ, bảo hiểm…). Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ; Phát triển và mở rộng khách hàng trên địa bàn
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
• Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe. Nữ cao từ 1m60. Độ tuổi không quá 26;
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các tổ chức ngân hàng;
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt;
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (MSword, excel, outlook…);
• Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực. Khả năng chịu được áp lực công việc tố
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 26