Thông tin công việc
Mô tả
Thực hiện các giao dịch, nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ khách hàng
Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện chính xác và an toàn.
Thực hiện triển khai giới thiệu bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy
Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB theo từng thời kỳ
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình theo văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN
Thực hiện các công việc được phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel
Cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưu nhìn. Tuổi không quá 28. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng
Kỹ năng đàm phán, tư vấn, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi