Thông tin công việc
Mô tả
– At least 4 year experience in customer service (electronic field)
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng (lĩnh vực điện tử)
– Have experiences in working with electronic service centers nationwide
Có kinh nghiệm làm việc với các trung tâm bảo hành điện tử trên toàn quốc
– Electronics service center management and/or network development experience will be an absolute advantage
Có kinh nghiệm quản lý trung tâm dịch vụ điện tử và / hoặc phát triển mạng lưới sẽ là một lợi thế
Yêu cầu
- Proficiency in MS office application (excel, power point, etc…), strong data analysis skills.
Thành thạo ứng dụng MS office (excel, power point,…), kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Customer service oriented, good communication skills /negotiation skills
Định hướng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt
- Able to go business trip frequently in provinces
Có khả năng đi công tác thường xuyên
- English communication.
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- University graduated or equivalent
Tốt nghiệp đại học hoặc tương đương
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 30