Thông tin công việc
Mô tả
• Giám sát công tác thu hồi công nợ của các Team để đảm bảo thu hồi công nợ kịp thời, hiệu quả và đạt chỉ tiêu.
• Đưa ra giải pháp thu hồi nợ hiệu quả, đề xuất giải pháp với nhân viên thu hồi nợ bên ngoài.
• Giao tiếp và quản lý thông tin liên lạc với các công ty đòi nợ thứ 3
• Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự, sắp xếp lịch làm việc cho các Team để đảm bảo hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận
• Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ nhân viên nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong công việc.
• Tham gia xây dựng kịch bản cuộc gọi, các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động thu hồi nợ của các Nhóm (tài liệu đào tạo nhân viên và đào tạo hoạt động nhân viên)
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình thu hồi công nợ của các Team
• Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ.
• Phối hợp với trưởng nhóm để giải quyết các vấn đề khi cần thiết.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận Thu gom Địa phương và Toàn cầu giao.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳngtrở lên, chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác liên quan
• Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, Power Point, phân tích báo cáo tốt.
• Có ítnhất 03 năm kinh nghiệm thu hồi nợ và 01 năm ở vị trí quản lý.
• Có tiếng Anh là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Chăm chỉ, chính xác, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
20 - 30