Thông tin công việc
Mô tả
1. Tìm kiếm/phát triển/triển khai hợp tác với các đối tác nhằm đẩy mạnh mạng lưới kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của công ty
2. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đối tác do mình quản lý;
3. Đầu mối kết nối hệ thống đảm bảo vận hành thông suốt giữa đối tác và Mcredit, kết hợp với bộ phận hỗ trợ và đào tạo để hỗ trợ đối tác trong việc đào tạo đội ngũ bán hàng của đối tác;
5. Thực hiện các chương trình, hoạt động bán hàng theo kế hoạch, chiến lược của công ty;
6. Các việc khác khi được phân công.
Yêu cầu
1. Trình độ
- Đại học ngành tài chính/ngân hàng, quản trị kinh doanh, ...
2. Kinh nghiệm :
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng/ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý/làm việc với các đối tác là doanh nghiệp SME
- Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở thành thạo
- Có kiến thức tốt về sản phẩm và Thị trường.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi