Thông tin công việc
Mô tả
– Thời gian làm việc bên ngoài thị trường chiếm 80% qũy thời gian. Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong khu vực chỉ định bằng cách phân phối, bao phủ, trưng bày và điều kiện hậu mãi
– Theo dõi, cập nhật mục tiêu bán hàng hằng ngày của nhân viên bán hàng. Qua đó có hành động cụ thể để đạt mục tiêu của tuần, tháng
– Đề xuất mở, ngưng cung cấp hàng, ngưng hợp đồng npp
– Tính toán và quản lý các chỉ số liên quan đến lợi nhuận npp như mức tồn kho, vốn lưu động, công nợ thị trường, chi phí bán hàng
– Đặt hàng và theo dõi tiến độ về hàng
– Huấn luyện npp và Nhân viên (lưu trữ chứng từ, báo cáo, cách thức đặt hàng…)
– Quản lý hàng hư hỏng, hạn sử dụng sản phẩm từ trong kho nhà phân phối đến cửa hiệu ở thị trường
– Xây dựng lịch viếng thăm khách hàng cho nhân viên bán hàng. Quản lý lãnh thổ nhà phân phối, lập kế hoạch bao phủ cửa hiệu mới
– Cung cấp thường xuyên các dự báo bán hàng của khu vực trong tháng tính trên cơ sở đơn vị tồn kho (sku) phù hợp với mục tiêu dịch vụ khách hàng, tránh tình trạng thiếu hoặc dư hàng
– Nhận xét tính hiệu quả của các chương trình/ khuyến mãi, kiểm tra hoạt động đối thủ cạnh tranh và phản hồi kịp thời với công ty
– Những nhiệm vụ khác được giao thêm từ cấp quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm là GSKD trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint
- Khả năng quản lý, Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phương
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,