Thông tin công việc
Mô tả
Quản lý quan hệ với khách hàng
· Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến khu vui chơi: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh, bảng giá…
· Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại khu vui chơi đối với khách hàng
· Tìm hiểu về thói quen và đặc thù của khách hàng thuộc địa phương
· Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
Quản lý tài sản
· Quản lý, lên kế hoạch theo dõi và quy định nội bộ về bảo trì trang thiết bị
· Giữ gìn hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi
· Tuân thủ và triển khai tốt các phương thức bán hàng
Quản lý nhân sự
· Tham gia tuyển dụng nhân viên cấp dưới
· Tổ chức và kiểm soát công việc của cấp dưới
· Truyền đạt thông tin và khuyến khich sự phát triển ý tưởng của cấp dưới
· Đào tạo và phát triển cấp dưới
· Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật của cấp dưới
Quản lý thương mai
· Xác định những hoạt động/trò chơi thu hút khách hàng
· Giám sát tình trạng các trang thiết bị khu vui chơi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.
· Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
· Kiểm soát việc áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sắp xếp các trang thiết bị trò chơi
· Kiểm soát việc tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
· Tổ chức việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
· Kiểm soát vệ sinh khu vực khu vui chơi
Quản lý tài chính
· Tối ưu hóa doanh số, lãi, chi phí.
· Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng
Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận nếu phát hiện các bất thường về giá trên hệ thống
Khu vực miền bắc: Từ Nghệ An ra các tỉnh phía bắc
Khu vực miền trung: Từ Nghệ An vào các tỉnh Tây Nguyên.