Thông tin công việc
Mô tả
Chịu trách nhiệm trước Trưởng bán hàng vùng kênh Khách hàng đặc biệt trong việc:
– Thực hiện kế hoạch doanh số; phát triển, duy trì hình ảnh và thị phần Vinamilk của kênh Khách hàng đặc biệt tại khu vực được phân công phụ trách
– Đảm bảo các hợp đồng Khách hàng đặc biệt Miền được ký hoặc tái ký đúng hạn, kịp thời. Bám sát theo dõi các đối thủ, các Khách hàng đặc biệt tiềm năng tại Miền.
– Theo dõi, kiểm tra tiến độ chi trả và quản lý ngân sách hoạt động của các Khách hàng đặc biệt tại Miền để đảm bảo tuân thủ tiêu chí hợp đồng khuôn mẫu.
Yêu cầu
1. Học vấn & chuyên ngành:
- Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác bán hàng, phụ trách kênh khách hàng trọng điểm (KA) trong các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Có kiến thức về hệ thống bán hàng, kênh phân phối, ngành hàng
- Kiến thức tài chính cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và trình bày thuyết phục
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Các yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng
- Đam mê lĩnh vực bán hàng (Sales)
- Năng nổ nhiệt tình
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Công tác phí,CLB thể thao,