Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng: đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định
– Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên CSKH không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
– Đưa ra các giải pháp phòng ngừa khiếu nại khách hàng
– Thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng và xây dựng hình ảnh nhân viên, hình ảnh công ty như chuẩn mực đã xây dựng.
– Cập nhật danh mục hàng do công ty phân phối, gởi bảng báo giá, danh mục cho KH khi có yêu cầu.
– Trả lời các email của hãng, TDV, khách hàng về các thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của công ty cung cấp.
– Hỗ trợ hoạt đông bán hàng của công ty Rohto để đạt target sale, các cam kết của NPP đối với công ty Rohto:
Liên hệ đại lý nhận đơn hàng tự động.
Phối hợp với TDV lấy đơn hàng đạt target sale.
Yêu cầu
• Nữ , sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn
• Đại học
• Theo chuẩn năng lực công ty
• 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi