Thông tin công việc
Mô tả
1. Chức năng:
Tổ chức, quản lý, chỉ đạo điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và công tác quản trị nhân sự tại Chi nhánh; trên cơ sở phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh và kế hoạch ngân sách được giao; đảm bảo hoạt động an toàn hiệu quả; tuân thủ đúng quy trình, quy định của SeABank và quy định của Pháp luật hiện hành.
2. Nhiệm vụ:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo chiến lược và định hướng hoạt động của SeABank, đảm bảo hoàn thành kế hoạch ngân sách được giao:
- Đảm bảo Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng tại Chi nhánh
- Quản lý tín dụng và kiểm soát rủi ro
- Triển khai/ phối hợp cùng các đơn vị Hội sở trong công tác kiểm soát, vận hành
- Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các Phòng/ Bộ phận/ Cá nhân thuộc Chi nhánh theo đúng chức năng và phạm vi công việc, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Chi nhánh:
- Quản lý nhân sự, đào tạo
- Thực hiện/ chỉ đạo thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất nội bộ và bên ngoài tới các cơ quan chức năng theo yêu cầu/ chỉ đạo của Giám đốc khu vực, Giám đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị, đảm bảo tuân thủ quy định của SeABank và Pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khu vực, Giám đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác
- Giám đốc Chi nhánh cấp 3: Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương/ vị trí Giám đốc mảng kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp/Khách hàng Cá nhân/…) hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp/Khách hàng Cá nhân/…) hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
3. Kiến thức:
- Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng;
- Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng theo từng phân khúc;
- Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư:anh.ntn9@seabank.com.vn(Ms Ngọc Anh)
Lưu ý:Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_ Tên vị trí ứng tuyển_ Họ và tên ( ví dụ:HaTinh- GDKHDN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi