Thông tin công việc
Mô tả
– Trình kế hoạch của phòng QLTK về các công tác trong giai đoạn thiết kế sơ bộ – triển khai và thiết kế bản vẽ thi công
– Quản lý thiết kế các hạng mục công trình thuộc phạm vi công việc của phòng QLTK cho các dự án được Công ty giao.
– Xây dựng hệ thống chính sách, qui định, qui trình, thủ tục qui trình thiết kế, tiếp nhận dự án nhằm nâng cao năng suất làm việc và đảm bảo sự tuân thủ các qui định của pháp luật.
– Xây dựng và kiểm soát ngân sách và chi phí thực hiện kế hoạch hàng năm đảm bảo tính hiệu quả về mặt chi phí cho công ty.
– Chịu trách nhiệm điều hành, lập kế hoạch làm việc cho phòng QLTK. Kiểm tra, giám sát, hổ trợ, đôn đốc thực hiện nhiệm vụ được giao của các thành viên trong phòng QLTK.
– Tham gia công tác chọn thầu, đàm phán hợp đồng với nhà thầu cung cấp dịch vụ thiết kế cho dự án.
– Thực hiện các công việc liên quan đến QLTK/Thiết kế theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học chuyên ngành về Kiến trúc / Quy hoạch.
- Có chứng chỉ hành nghề thiết kế.
- Am hiểu về thiết kế, hiểu biết về xây dựng, thông thạo các Qui chuẩn/Tiêu chuẩn thiết kế.
- Có 10 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực thiết kế và QLTK kiến trúc (các công trình dân dụng thấp tầng và cao tầng).
- Có kinh nghiệm QLTK và đã từng hoạt động tư vấn giám sát xây dựng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
- Đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Độ tuổi:
> 35