Thông tin công việc
Chức Danh: Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Tây Nam Bộ
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Mô tả
ĐỊA ĐIỂM
- KV Cần Thơ: SCB Phú Hòa, SCB Thốt Nốt, SCB Hưng Lợi
- KV Tiền Giang: SCB Cai Lậy
- KV Long An: SCB Bến Lức
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
- Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu
Trình độ:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Ngoại ngữ:Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.
Vi tính:Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
Kinh nghiệm:Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng:lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 10 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.