Thông tin công việc
Chức Danh: Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hà Nội
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Mô tả
- Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Đơn vị
- Quản lý công tác bán hàng tại Đơn vị (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
- Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
- Quản lý chất lượng dịch vụ tại Đơn vị
- Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy)
- Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Đơn vị về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,…
Yêu cầu
Trình độ:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh
Tin học: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Kinh nghiệm:Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương
Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.