Thông tin công việc
Chức Danh: Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Cao Cấp - KV Quận 1, 3, 11, Gò Vấp
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Mô tả
- Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh trong công tác xây dựng định hướng kinh doanh liên quan đến đối tượng khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
- Quản lý và triển khai công tác bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Premier tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Quản lý và triển khai công tác chăm sóc khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
- Giám sát và quản lý các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho đội ngũ PRM, RM phục vụ đối tượng KH Premier tại Đơn vị.
- Quản lý, giám sát nhân sự và phát triển đội ngũ PRM, RM tại đơn vị kinh doanh.
Yêu cầu
Trình độ:Tốt nghiệpĐại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan.
Ngoại ngữ:Có khả năng đọc, hiểu các tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh
Vi tính:Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...).
Kinh nghiệm:Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Quản lý đối tượng KH phân khúc cao cấp).
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.