Mô tả
– Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing.
– Thiết lập ngân sách Marketing phù hợp trong từng giai đoạn. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
– Bảo đảm hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của kinh doanh, thay mặt CEO điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả
– Theo dõi/đánh giá hiệu quả của các hoạt động Kinh doanh, Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
– Tìm hiểu, ứng dụng và đào tạo các kiến thức mới trong MKT cho phòng MKT và các bộ phận liên quan
– Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong bộ phận
– Bố trí, sắp xếp công việc; Trực tiếp đánh giá và đề xuất các giải pháp để ổn định và nâng cao chất lượng nhân sự
– Thường xuyên gặp gỡ, kết nối và phát triển các mối quan hệ lâu dài với các đơn vị truyền thông
– Báo cáo hoạt động MKT định kỳ tháng, quý, năm theo từng nhóm khách hàng/kênh truyền thông cho CEO
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc