Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing, chiến lược phát triển thương hiệu cho năm và từng thời kỳ nhằm hướng tới việc thực hiện mục tiêu của doanh nghiệp (thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu).
– Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận marketing, đảm bảo giá trị cho toàn bộ các nhóm trong bộ phận.
– Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.
– Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông, quan hệ công chúng.
– Quản lý bộ phận sáng tạo nội dung phù hợp với chiến lược và các kênh truyền thông.
– Triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
– Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
Yêu cầu
Kiến thức và Kỹ năng:
- Yêu cầu ứng viên mạnh về mảngphân tích và xây dựngchiến lược Marketing, có kiến thức tốtvề mảng BA(Business Analyst),
- Kiến thức về sản phẩm, thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối và các đặc tính của kênh.
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin (từ thị trường, đối thủ). Xây dựng các công cụ đo lường hiêu quả hoạt động Marketing.
- Kỹ năng báo cáo và dự đoán thị trường (gồm xu hướng kinh doanh, hành vi người tiêu dùng) để quyết định chiến lược kinh doanh quan trọng, đồng thời xây dựng hướng phù hợp cho content và truyền thông.
- Kiến thức về thương hiệu: quản lý thương hiệu, nhận diện thương hiệu
- Kỹ năng quản trị truyền thông (quảng cáo, xúc tiến thương mại, quan hệ công chúng)
- Am hiểu về các kênh truyền thông, các nền tảng đăng tải nội dung, các công cụ nền tảng trực tuyến, chiến lược phân phối nội dung dài hạn trên các nền tảng kênh
- Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại một vị trí tương đương trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tối thiểu từ 7-10 người trở lên.
Kinh nghiệm:
- 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp là một lợi thế.
Phẩm chất:
- Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
- Cởi mở, hòa đồng, biết cách xây dựng các mối quan hệ hiệu quả.
- Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Phép năm tăng liên tục theo từng năm (có thể lên đến 60 ngày phép/năm)
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế độ ̣khác: Thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: Phụ cấp: Trách nhiệm, Điện thoại, Xăng xe, Ăn trưa, Thâm niên
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trong và ngoài nước
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết.
- Ngày nghỉ: Nghỉ CN và các ngày Lễ tết trong năm
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Xe đưa đón,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,