Thông tin công việc
Mô tả
1.Đảm bảo phát triển thương hiệu trên phạm vi được giao,nhằm định vị thương hiệu đến người tiêu dùng, nhận biết và sử dụng…thực hiện các chiến lược và kế hoạch kinh doanh, đề xuất các biện pháp về quản lý MKT, kênh phân phối và bán hàng.
2.Triển khai các chính sách, chiến lược và kế hoạch của công ty để hoàn thành mục tiêu doanh số,mở mới.
3.Quản lý đội ngũ GSKD, thực hiện đúng các chủ trương, quy định, chính sách, các chương trình KM, MKT công ty đề ra.
4.Quan hệ tốt với KH, đối tác, các công ty và sở ban ngành xây dựng, thầu thợ và khách hàng tiềm năng.
5.Khảo sát các thông tin đối thủ,thông tin thị trường…báo cáo định kỳ cho GĐTH theo tuần,Tháng, Qúy.
Yêu cầu
1.Nam/Nữ ,tuồi 28 – 40,sức khỏe tốt.
2.Trình độ: Đại học.
3.Thông thạo vi tính văn phòng,sử dụng tốt các dụng cụ,công cụ văn phòng,internet….
4.Có kỹ năng quản lý hoa học ,tác phong làm việc chuyên nghiệp,nắm vững nghiệp vụ và triển khai tốt các hoạt độngbán hàng.
5.Có khả năng tiếp cận,và quan hệ tốt với khách hàng và đối tác…
6.Cókinh nghiệm về ngành sơn trang trí,sơn công nghiệp hoặc vật liệu xây dựng từ 1 năm trở lên.
7.Thông thạo địa hình,tập quán địa phương phụ trách,chấp nhận đi công tác xa nhà thường xuyên.
Quyền lợi :
Lương :Thỏa thuận khi phỏng vấn
Phụ cấp ô tô
Phụ cấp điện thoại
Công tác phí,xăng xe/ăn/nghỉ/tiếp khách
Thưởng:
Thưởng QÚY/ NĂM/ THƯỞNG XUẤT SẮC
Thời gian làm việc : từ 2 – 7 hàng tuần.
Được tham gia BHXH,BHYT,BH TAI NẠN…
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
28 - 40
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,