Thông tin công việc
Mô tả
Stavian Phân phối thuộc tập đoàn Stavian, phát triển mạnh mẽ các sản phẩm thuộc ngành FMCG với những sản phẩm tiêu dùng như bao bì tự hủy sinh học, màng bọc thực phẩm, các sản phẩm giấy: giấy vệ sinh, giấy lụa, giấy rút cùng nhiều ngành hàng gia dụng khác đang được mở rộng.
Chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối tại thị trường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và mong muốn tìm được ứng viên phù hợp để nâng cao doanh số kênh MT.
* Trách nhiệm chính
– Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh kênh MT toàn khu vực
– Xây dựng kế hoạch, mục tiêu chiến lược phát triển kênh MT theo mục tiêu của Công ty
– Lên kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kênh MT
– Lên kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu đề ra như: xây dựng kế hoạch chỉ tiêu doanh số, listing,v.v. và quản lý hình ảnh, POSM, trưng bày đảm bảo sự thống nhất trên toàn hệ thống.
– Lập báo cáo về kết quả kinh doanh và báo cáo về tình hình thị trường
– Phân tích đánh giá thông tin thị trường đưa ra các kiến nghị, giải pháp để triển khai hiệu quả.
– Phối hợp với bộ phận Kho vận, Kế toán, Cung ứng đảm bảo cân đối lưu thông hàng hóa một cách nhanh nhất. Kiểm soát hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ
– Xây dựng và phát triển quan hệ mật thiết với người phụ trách và có tầm ảnh hưởng tại hệ thống các Siêu thị để hỗ trợ công việc.
Yêu cầu
- Ứng viên có từ 3 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kênh MT, Giám đốc kênh MT các Công ty có quy mô trên 150 nhân sự
- Có mối quan hệ tốt với các hệ thống siêu thị
- Kỹ năng quản trị, điều hành tốt
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển kênh phân phối Siêu thị (thành tích cụ thể ở các đơn vị cũ)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty ngành FMCG
- Đam mê kinh doanh và mong muốn gắn bó, phát triển tại Tập đoàn
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi