Thông tin công việc
Mô tả
• Xây dựng phương án, kế hoạch kinh doanh, chiến lược, chính sách bán hàng phù hợp với sự phát triển của Công ty trong từng giai đoạn.
• Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh, các mục tiêu ngắn và dài hạn; đánh giá định kỳ các mục tiêu, kế hoạch theo từng tháng, quý, năm.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu và hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Phối hợp với các Phòng/Ban khác trong Công ty như: Phòng Marketing, phòng Truyền thông, phòng Thiết kế, phòng Mẫu… để xây dựng thương hiệu của Công ty.
• Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu
• Nam/Nữ tuổi từ 28 - 38 tuổi.
• Có kiến thức sâu và tổng thể về kinh doanh, branding, marketing.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh…
• Có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, hệ thống chuỗi, online. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
28 - 35