Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng và quản lý nhóm từ 10 – 20 nhân viên Telemarketing (chịu trách nhiệm bán hàng hoặc mời khách tới tham gia các chương trình Marketing, giới thiệu của Công ty về các sản phẩm: Tài chính, Bất động sản, Du lịch, Nông nghiệp)
– Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
– Phân bổ data khách hàng mới cho nhân viên.
– Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
– Theo dõi kết quả thu cuộc gọi, đối chiếu lại số lượng khách hàng đã dự sự kiện.
– Nghe bản thu cuộc gọi, đánh giá chất lượng tư vấn của nhân viên, sửa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng cho nhân viên.
– Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
– Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh các loại hình sản phẩm tài chính, bất động sản, sản phẩm nghỉ dưỡng, nông nghiệp.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,