Thông tin công việc
Mô tả
– Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình, camera và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom cung cấp;
– Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng;
– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu
- Nam/Nữ, từ 18 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh, Bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
- Phụ cấp khác: Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho người FPT và người thân.
- Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ
- Độ tuổi:
18 - 35 - Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi: - Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
- Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: Bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...
- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao