Thông tin công việc
Mô tả
– Đón tiếp khách hàng tại sự kiện
– Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ nghỉ dưỡng của FLC
– Chốt hợp đồng với khách
– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tự tin, khả năng ngoại ngữ được xem là một lợi thế.
- Đam mê và nhiệt huyết với lĩnh vực kinh doanh.
- Thái độ tích cực, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Lương Cứng+ % Hoa hồng. Trung bình thu nhập trên 20 triệu.
- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Thưởng cao, lên dến 300% - 500% lương
- Du lịch miễn phí các quần thể tại FLC trong cả nước
- Bay hãng hàng không Bamboo airway miễn phí
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Tập đoàn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp như phụ cấp điện thoại, tăng ca, công trường, đi lại, lưu trú, ổn định đời sống, ...
- CBNV có thành tích xuất sắc, sáng kiến tích cực, những đóng góp hiệu quả cho các dự án sẽ được ghi nhận kịp thời qua thưởng thành tích, thưởng tiến độ, tăng lương trước thời hạn.
- Các chương trình teambuilding, nghỉ mát được tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các khu resort cao cấp của FLC Group.
- Chính sách cho CBNV mua nhà tại các dự án của Tập đoàn
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi