Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu, cập nhật xu hướng phát triển của các Sản phẩm Dược – Mỹ Phẩm – TPCN
– Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng marketing của Cty.
– Lập kế hoạch và triển khai nội dung bài PR, Quảng cáo trên các phương tiện Online, Offline
– Phối hợp với Digital Marketing xây dựng định hướng nội dung cho từng chiến dịch Marketing
– Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường ứng dụng vào bài viết
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học Dược
- Đọc hiểu tài liệu nghiên cứu khoa học bằng Tiếng Anh
- Yêu thích viết lách, Kỹ năng viết tốt, linh hoạt, sáng tạo
- Khả năng học hỏi, sáng tạo, nắm bắt xu hướng kịp thời
-Hiểu biết về inbound marketing là 1 lợi thế.
- Phụ cấp khác: - Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Kỹ năng mềm
- Kỹ năng chuyên môn - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 7,5h/ ngày từ T2 đến sáng T7: Sáng 8h00 - 12h00, Chiều từ 13h30 - 17h0
- Phúc lợi: - Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và sự cống hiến
- Cơ hội học hỏi, phát triển, thăng tiến trong công việc
- Môi trường mở, thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định và Chính sách riêng dành cho CBNV HTP - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép năm
- 11 ngày lễ/ năm