Thông tin công việc
Mô tả
• Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo tạo user trên các Nền tảng social (Facebook, TikTok, v.v.)
• Thiết lập và quản lý các chiến dịch trên Google Ads, Apple Search Ads và các nền tảng khác
• Theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch nhằm đáp ứng các mục tiêu về số lượng, goal, conversion, ROI.
• Sử dụng phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu để quản lý các chiến dịch và thu thập, tổng hợp, báo cáo chi tiết về chiến lược và hiệu suất
• Phối hợp với các nhóm thiết kế về nội dung sáng tạo để tối đa hóa hiệu suất
• Chăm sóc và on-boarding những users mới ban đầu thông qua chat và email
Yêu cầu
•Hơn 1 năm kinh nghiệm trong mảng media buying / chuyển đổi người dùng / performance marketing
•Có kinh nghiệm chạy thử nghiệm A / B và đưa ra các đề xuất cho chiến dịch
•Kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tiếp (Không thông qua agency)
•Có kinh nghiệm phối hợp với các nhóm sáng tạo để tạo ra tài sản
•Kiến thức về các công cụ đo lường trên thiết bị di động
•Kỹ năng phân tích, đọc và thống kê số liệu
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi