Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp theo chỉ tiêu đề ra
– Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing: SEO, SEM, sàn TMĐT, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác
– Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online thúc đẩy doanh số và hiệu quả kinh doanh
– Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả
– Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh
– Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách
– Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital
– Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo
– Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của team; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành IT, Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng;
- Tư duy hướng đến khách hàng tích cực, không ngại việc, chủ động
- Linh hoạt, trung thực trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí trưởng nhóm Marketing Online, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35