Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các kênh tiếp thị truyền thông kỹ thuật số (Zalo, KOLS, Social, Google, Facebook), đăng bài và giải đáp thông tin cho khách hàng.
– Quản lý trang mạng và phát triển tài sản phương tiện truyền thông xã hội (Youtube, Facebook, Instagram, …) của thương hiệu và các nhãn hàng.
– Tham gia các chương trình hội thảo với chuyên gia Facebook/Goolge hoặc các chương trình có liên quan tiếp thị truyền thông kỹ thuật số để liên tục được trau dồi nghiệp vụ, cập nhật kiến thức.
– Ứng dụng các công cụ phần mềm/ hệ thống (Tracking) để theo dõi, giám sát, đo lường hiệu quả của các chiến dịch và tốc độ tăng trưởng, phát triển của các trang mạng xã hội; lập báo cáo đưa ra các đề xuất tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếp thị, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
-Có 01 năm kinh nghiệm làm việc về Digitalhoặc Kinh doanh
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ngành tiếp thị truyền thông kỹ thuật số.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,