Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo sử
dụng các công cụ Facebook, Google, Appstore,..đảm bảo KPI về hiệu
quả kinh doanh;
– Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch
Digital Marketing;
– Đề xuất phát triển và trực tiếp triển khai các kênh Digital marketing mới
hoặc các mô hình bán san pham mới;
– Tham gia xây dựng các Chương trình marketing tổng thể và các
campaign hàng tháng của Công ty.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm triển khai Facebook Ads, Google Ads với ngân sách
lớn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa học online, đặc
biệt là Tiếng Hàn online;
- Hiểu biết về các hình thức Digital marketing, chọn lựa loại hình nên sử
dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng;
- Chủ động, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao;
- Có kĩ năng đánh giá và phân tích tốt;
- Có hiểu biết về lĩnh vực công nghệ (AI: trí tuệ nhân tạo);
- Có khả năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết tiếng Hàn là 1 lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi