Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, quản lý và tối ưu các kênh quảng cáo Facebook Ads, GDN, TikTok Ads, Chatbot, và sàn TMĐT.
– Tìm hiểu, phát triển kênh Digital Marketing mới để duy trì và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Marketing.
– Cập nhật và nghiên cứu các xu hướng mới, sự thay đổi về hành vi mua sắm của khách hàng thông qua kênh Digital Marketing.
– Cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới qua kênh FaceBook, Google, kênh thương mại điện tử và triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
– Xây dựng ngân sách, set up, chạy và báo cáo các chiến dịch quảng cáo truyền thông qua các kênh quảng cáo.
– Báo cáo ngân sách, đo lường & thống kê các chỉ số đạt được qua các chiến dịch quảng cáo.
– Các kênh quảng cáo gửi ra FB Messenger, ZNS, SMS, Email.
– Có kiến thức về SEO căn bản và adwords planner.
– Thực hiện các hoạt động báo cáo ngày, tháng, tuần theo yêu cầu.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Am hiểu và có kinh nghiệm vận hành Facebook Ads, GDN, UTM, Pixel, Google Analytics, TikTok Ads là 1 lợi thế
- Am hiểu về Viral Chatbot, Refferal Chatbot, Affiliate MKT là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong ngành thời trang là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,