Thông tin công việc
Mô tả
Quản lý và triển khai các kênh digital marketing (Paid traffic):
+ Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: facebook, google, youtube,…Ưu tiên kênh Google và Youtube
+ Lên chủ đề nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing nêu trên.
+ Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí
+ Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,… để giảm chi phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch.
+ Quản lý ngân sách quảng cáo đảm bảo trong giới hạn cho phép.
– Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.
– Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh
Yêu cầu
- Trình độ: Đại học thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,…
- Kinh nghiệm: 1năm triển khai các kênh digital marketing. Có kinh nghiệm triển khai marketing trên nền tảng ecommerce (web/app) là một lợi thế.
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop,…)
- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 35