Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược Digital Marketing theo định hướng của Brand Team.
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu cho từng Brand độc quyền của công ty qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo & tối ưu hóa chi phí.
– Tư vấn cho Brand Team về mặt kỹ thuật để tối ưu hóa các kênh Marketing Online, đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
– Giám sát về hiệu quả, chi phí các chiến dịch và báo cáo trực tiếp cho Line Manager và các trưởng nhóm ngành hàng (Group Brand Manager).
– Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital.
– Cập nhật liên tục các xu hướng digital mới, phân tích và đề xuất đến Brand Team.
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
– Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và giám đốc bộ phận dựa trên giai đoạn phát triển của công ty.
Yêu cầu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Manager. Có kinh nghiệm về ngàng hàng Mỹ phẩm là một lợi thế.
- Ưu tiên có chứng chỉ hoặc bằng cấp về Digital Marketing (Facebook, Google Partner..) hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo performance Facebook, Google, App, digital platform khác...
- Sử dụng thành thạo các công cụ giúp đo lường hiệu quả của Digital Marketing
- Nhạy về cập nhật xu hướng digital trên thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích, có kiến thức tốt về hiệu suất theo dõi dữ liệu (ROAS, CPA,...) - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, khả năng làm việc teamwork
- Độ tuổi:
28 - 35
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,