Thông tin công việc
Mô tả
Địa bàn làm việc: Hà Nội
Mục tiêu:
– Tiếp cận khách hàng trọng điểm, phát triển phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm tại điểm bán
– Thương thuyết hợp đồng, hợp tác lâu dài với các khách hàng trọng điểm
– Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, event tại điểm bán
– Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đề xuất những chương trình phù hợp để tối đa hóa cơ hội bán hàng và khuếch trương hình ảnh sản phẩm
Nhiệm vụ
– Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
– Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
– Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ .
– Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
– Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là thực phẩm, rượu, bia.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán khách hàng
- Có kỹ năng giải quyết, xử lý tình huống
- Học vấn: Tốt nghiệpĐại học/Cao đẳng ngành kinh tế
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe, ăn uống, điện thoại, chi phí thăm viếng thị trường, chi phí tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và các khóa đào tạo phát triển cá nhân định kì
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch
- Phúc lợi: - 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Thưởng các ngày lễ hàng năm từ công ty và công đoàn
- Thưởng doanh số tháng/quý/năm
- Đóng bảo hiểm 100% lương cơ bản, Bảo hiểm ý tế, bảo hiểm AON 24/7
- Được đào tạo các khóa về lái xe an toàn
- Đi teambuilding/năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm