Thông tin công việc
Mô tả
Nhiệm vụ 1: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng tham gia các buổi sự kiện do công ty tổ chức
– Gọi điện cho khách hàng tiềm năng mời tham gia các sự kiện do công ty tổ chức.
– Khai thác thêm các mối quan hệ từ khách hàng hiện có của công ty.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm và mô hình nghỉ dưỡng tại các sự kiện của công ty
– Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty tại các buổi sự kiện
– Thúc đẩy khách mua hàng
– Thực hiện các thủ tục hợp đồng.
Nhiệm vụ 3: Chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm, dịch vụ của công ty.
– Thực hiện chăm sóc sau bán hàng, đặt kỳ nghỉ cho khách, giải đáp các thắc mắc nếu có khi khách dùng Voucher, kỳ nghỉ được tặng từ công ty.
– Khai thác các mối quan hệ mới từ khách hàng hiện hữu.
Nhiệm vụ 4: Kết hợp với các bộ phận truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá giới thiệu dịch vụ đến khách hàng
Yêu cầu
- Nam/ nữ đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 21-32. Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng kinh doanh,yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người.
Quyền lợi
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
21 - 32