Thông tin công việc
Mô tả
– Triển khai hoạt động của Phòng PTSP theo định hướng kinh doanh từ Ban điều hành.
– Nghiên cứu và phân tích về nhu cầu khách hàng, các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra các ý tưởng, chiến lược và xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với xu thế phát triển của thị trường.
– Tham gia xây dựng các quy trình, chính sách, biểu mẫu Nghiệp vụ vận hành, tài liệu đào tạo sản phẩm (cho CBKD), đào tạo chính sách (Nghiệp vụ) thuộc phạm vi công việc của Bộ phận quản lý.
– Nghiên cứu về những nhu cầu và kỳ vọng của nhà đầu tư, về thái độ, và quyết định của nhà nhà đầu tư.
– Dựa vào những nhu cầu của khách hàng, thị trường để phát triển các sản phẩm và dịch vụ.
– Phối hợp với Bộ phận Marketing để tạo dựng hình ảnh, thương hiệu TVB thông qua các gói sản phẩm mới.
– Tham mưu cho Trưởng phòng về chiến lược phát triển sản phẩm và phối hợp với các đối tác đồng phát triển sản phẩm chiến lược.
– Đề xuất thay đổi, cải tiến các chính sách phí, chính sách CSKH hiện tại để gia tăng sự trung thành của Khách hàng tại Công ty. Phối hợp với các đơn vị nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, marketing, chứng khoán …
- Có kiến thức chung về thị trường chứng khoán.
- Am hiểu về thị trường tài chính, nhu cầu khách hàng, quy định, sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty Chứng khoán; Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, Power point, Outlook...
- Sử dụng Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Ít nhất > 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Đã từng làm các công việc của giao dịch chứng khoán, dịch vụ tài chính, lưu ký, kế toán giao dịch, dịch vụ khách hàng… (nếu đã tham gia dự án phần mềm chứng khoán là một lợi thế).
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi