Thông tin công việc
Chức Danh: CV/CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Khu vực Đồng Nai ( Trảng Bom)
Cấp bậc: Nhân viên
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
Mô tả
- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;
- Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
- Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
- Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
- Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
- Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng;
- Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn củaNgân hàng Nhà Nước;
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
- Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ;
- Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán…
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tự hào là một thành viên của tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đã có 45 năm hình thành và Xem chi tiết...