Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý team chăm sóc khách hàng: đảm bảo việc chăm sóc, xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng (thông qua kênh email) để đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
– Xem xét lại các quy định, quy trình chăm sóc, xử lý khiếu nại, sau đó làm việc với các team liên quan (Supply chain, Tài chính kế toán… để điều chỉnh cho phù hợp)
– Phân tích các tình huống cụ thể gặp phải trong quá trình trao đổi với khách hàng để điều chỉnh các kịch bản hội thoại phù hợp.
– Quản lý/ Phân tích đánh giá năng lực , điểm mạnh/ điểm yếu của các thành viên để sắp xếp công viêc trong team cho phù hợp, phát triển các thành viên trong team.
– Nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên, giúp nhân viên làm việc hiệu quả; tạo môi trường làm việc hợp tác và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Phân tích lý do, yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ khách hàng hài lòng, từ đó đưa ra chiến lược, kế hoạch để tăng tỷ lệ.
– Phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận các phòng ban khác để cập nhật các chính sách và thủ tục mới trong quá trình làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng (ưu tiên lĩnh vực E-Commerce đặc biệt là thị trường Mỹ)
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, lên kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói cũng như qua văn bản.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Động lực làm việc cao, đạo đức tốt
- Kỹ năng xây dựng kịch bản giao tiếp.
- Làm việc nhóm tốt
** Quyền lợi:
- Thu nhập: 20tr-25tr chưa bao gồm phụ cấp
- Thưởng hàng tháng, hàng quý, cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi cao, hấp dẫn: thưởng các ngày lễ trong năm, lương tháng 13 (toàn bộ nv và khác với thưởng hiệu quả công việc), teambuilding và du lịch hàng năm.
- Các phụ cấp khác (Phụ cấp ăn trưa/tháng, hỗ trợ tiền gửi xe/tháng, bữa ăn nhẹ vào chiều hàng ngày,...)
- Làm việc trong môi trường tự do, hiện đại, chuyên nghiệp. Văn phòng sạch sẽ nằm ở khu vực trung tâm, tòa nhà cao cấp - với thiết kế và bố trí năng động, khu relax rộng hơn 70m2.
- Được chú trọng hoàn thiện con người, phát triển các kỹ năng sống.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.
4/ Thời gian làm việc:
- 8h-11h30 và 13h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. (Nghỉ chủ nhật,ngày lễ tết theo quy định, được làm việc online tại nhà 2 thứ 7 mỗi tháng)
** CÔNG TY CHỈ LIÊN HỆ NHỮNG ỨNG VIÊN ĐẠT YÊU CẦU
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi