Thông tin công việc
Chức Danh: Customer Service Executive - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Nam An Market
Mô tả
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ thông qua các kênh: điện thoại, email, facebook, website,…
- Tư vấn bán hàng qua các kênh online
Yêu cầu
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe;
- Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo
- Có kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên bán hàng online) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị thực phẩm.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: 8h/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần
- Phúc lợi: BHXH theo quy định
Thưởng các ngày Lễ, Tết - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
12 ngày phép/năm
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Nam An Market là thương hiệu được quản lý bởi Công ty Nam An Holding thành lập vào năm 2012, bởi những cổ đông giàu kinh nghiệm về sản xuất, thương mại, thực phẩm và kinh doanh bất động sản. Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài và ảnh hưởng trực tiếp đến sức Xem chi tiết...