Thông tin công việc
Mô tả
Tổng quan về công việc: Báo cáo với Trưởng bộ phận Dịch vụ Khách hàng, như một cầu nối thông tin giữa nhân viên chăm sóc khách hàng của tất cả các nhóm nội bộ (chốt đơn, logistic, xử lý khiếu nại, CRM, QM , vận hành và các bộ phận nội bộ khác trong công ty), để đảm bảo tất cả các bên nhận được chất lượng cao nhất của sự hỗ trợ. Nhiệm vụ chi tiết như sau:
– Theo dõi tình trạng đơn hàng của khách, cập nhật tình trạng đơn và đối soát thanh toán của đơn hàng…
– Xếp lịch trực cho phòng, ghi nhận chấm công, đổi lịch nội bộ…
– Thực hiện các báo cáo tổng hợp từ các phần mềm, KPI, báo cáo sau ca trực của các ca.
– Quản lý công cụ dụng cụ, tài liệu training và các đề nghị thanh toán của phòng.
– Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan tổ chức cuộc họp theo yêu cầu.
– Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Năng động, tận tâm và có khả năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong chuỗi bán lẻ là một lợi thế.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca: sáng/ chiều/ tối
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi