Thông tin công việc
Mô tả
Step Up Edu tìm kiếm cao thủ Content Marketing về Lead team và định hướng lên CMO trong 3 năm tới.
Hơn 3 năm từ khi bắt đầu lĩnh vực xuất bản app, sách, Step Up đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường học tiếng Anh. Nếu chỉ có vài dòng để nói về điều gì quan trọng nhất ở Step Up thì đó là sự ám ảnh về kết quả học hành của khách hàng. Nếu bạn vào Step Up làm, bạn sẽ thấy là chỉ cần biết rằng nếu có phương pháp, tính năng, công nghệ nào đó mang lại hiệu quả cho người học thì Step Up sẽ tìm mọi cách để làm được. Step Up sẽ nổi tiếng là công ty có sản phẩm tốt và được khách hàng tin tưởng.
Với định hướng trở thành edtech và sắp tới sẽ có thêm sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, chúng mình đang tìm kiếm những bạn trẻ tài năng mảng Marketing gia nhập đội ngũ để chinh phục các mục tiêu lớn hơn, giúp cho nhiều người học thành công hơn.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 30-50tr net
- Tổng thu nhập có thể lên tới 50tr++
Cơ hội từ năm làm việc thứ 3 trở đi:
- Trở thành CMO của công ty
- Được chia sẻ esop
- Được vào coreteam của công ty với các quyền lợi đặc biệt khác
Chúng mình không tiếc gì với người giỏi phù hợp và chắc chắn sẽ tương thưởng xứng đáng. Step Up tin rằng nhân viên và khách hàng là hai thứ để đầu tư mà đem lại thành quả tài chính tốt nhất trong dài hạn của một công ty.
Nội dung apply gồm có:
- CV
- Kết quả các công việc chuyên môn Content Marketing
- Cho chúng mình biết tại sao bạn muốn làm việc tại Step Up
Ngoài vị trí trên, các bạn làm Marketing tài năng khác thấy được Step Up làm marketing chưa tốt ở đâu, mà bạn là người phù hợp vá lỗ hổng đó, hãy ứng tuyển hoặc liên hệ với chúng mình để hợp tác nhé!
Yêu cầu
Nhân tố làm Content Marketing Leader mà Step Up tìm kiếm có những tiêu chí sau:
- Tiêu chí quan trọng nhất là giỏi chuyên môn và giỏi thực thi Content Marketing. Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm nội dung quảng cáo chuyển đổi mảng Marketing Product. Dạng text, video, hình ảnh….
- Ở Step Up làm Content Marketing vui, độc đáo là tốt, nhưng hơn hết phải bán được hàng. Đồng nghiệp mà chúng mình tìm kiếm cần có định hướng mục tiêu ROI cao, tư duy chuyển đổi sắc bén.
Nếu apply Step Up, bạn sẽ cần show các sản phẩm bạn làm và kết quả kinh doanh của nó. Chúng mình sẽ hỏi nhiều về quá trình làm ra các sản phẩm đó.
- Kỹ năng nghiên cứu & phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng tốt. Người làm marketing product cần phải hiểu sản phẩm như người làm ra nó, lột tả nó đưa ra thị trường và thể hiện được sự khác biệt
- Trong một thị trường đầy biến động cần có tư duy chiến lược sắc bén và không đi theo lối mòn.
- Là người cân bằng giữa suy nghĩ tư duy với thực thi. Tại Step Up từ CEO tới nhân viên không ai chỉ nghĩ mà không làm, và đã là người giỏi thì không có ai chỉ làm mà không dành thời gian suy nghĩ.
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và có cảm tình với các sản phẩm của Step Up hoặc người Step Up (nếu bạn quen ai đó trong Step Up). Nếu bạn không tìm hiểu công ty trước khi apply thì khả năng cao bạn chưa phải người chúng mình tìm kiếm.
- Chăm chỉ, bền bỉ. Các tỷ phú cũng có hàng chục nghìn giờ làm việc chất lượng trước khi họ giàu có.
- Cầu thị, ham học hỏi. Chúng ta chỉ giỏi lên nhờ những thứ chúng ta chưa biết. Vì vậy hãy đặt thật nhiều câu hỏi và tìm mọi cách cách trả lời chúng.
- Tư duy phản biện. Chúng mình không thích làm việc với những người chỉ biết “say yes”. Sếp có thể sai, nhân viên có thể sai nhưng tổ chức phải đúng. Trên dưới lắng nghe và cởi mở với góc nhìn của nhau, quyết tâm vì mục tiêu chung.
- Độ tuổi:
25 - 31