Thông tin công việc
Mô tả
– Kết hợp với bộ phẩn Sản phẩm để viết nội dung, PR về thương hiệu, sản phẩm và các chương trình của công ty theo kế hoạch và yêu cầu của bộ phận Marketing; Đảm bảo cho tất cả các nội dung luôn đa dạng và thu hút người theo dõi.
– Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
– Quản lý kênh Social Media của Công ty.
– Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu
- Yêu thích viết lách và thích đi du lịch. Nếu ứng viên có những kiến thức chuyên môn về quản trị du lịch là một lợi thế.
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt; kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….. Có kinh nghiệm quản lý social Media
- Ưu tiên các ứng viên từng làm báo chí, truyền thông về mảng du lịch
- Tác phong nhanh nhẹn, tinh thần ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi