Thông tin công việc
Mô tả
1. Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
2. Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
3. Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
5. Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.
6. Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
7. Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
8. Đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
9. Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
10. Trực chăm sóc khách hàng theo lịch phân công.
11. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu công việc chung của công ty.
Yêu cầu
1. Trình độ : Đại học trở lên chuyên ngành ô tô, Cơ khí
2. Kiến thức: kiến thức về ô tô và dịch vụ ô tô . Thành thạo tin học
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
4. Kỹ năng khác: giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả. Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, truyền đạt trong công việc
5. Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi