Thông tin công việc
Mô tả
– Đảm bảo doanh thu và đáp ứng các mục tiêu bán hàng ngắn hạn, dài hạn thông qua việc quản lý và vận hành các gian hàng online trên nền tảng Thương Mại Điện Tử E-commerce.
– Phân tích dữ liệu: phân tích các chỉ số bán hàng liên quan và xu hướng tâm lý khách hàng để cải thiện và nắm bắt cơ hội kinh doanh
– Vận dụng, tối đa hóa các công cụ hỗ trợ của sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, ..)
– Quản lý và duy trì mối quan hệ với các khách hàng và các sàn thương mại điện
– Phát triển chiến lược đa chức năng để đạt được mức kinh doanh mong muốn
– Cung cấp kiến thức về thị trường và kiến thức về xu hướng bán lẻ bằng cách phát triển sản phẩm chiến lược, quản lý khả năng cạnh tranh về giá, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý tồn kho…
Yêu cầu
- Yêu thích việc kinh doanh online và việc triển khai các chiến lược kinh doanh online
- Hiểu biết về công nghệ và áp dụng công nghệ trong việc mang lại lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp
- Kiến thứcvề hệ thống sàn thương mại điện tử tại Việt Nam(Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,...)
- Kỹ năng Microsoft Office tốt, đặc biệt là Excel
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng sử dụng tiếng Anh
- Biết tiếng Hoa là một lợi thế
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
24 - 30 - Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,