Thông tin công việc
Mô tả
– Gặp gỡ khách hàng trực tiếp, trao đổi, tư vấn và giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ tín dụng của Shinhan Bank.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng từ danh sách khách hàng hiện hữu thông qua các hoạt động phát triển thị trường như Cold-Call, Roadshows…
– Trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình và quy định của Ngân hàng;
– Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh với Trưởng nhóm nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
– Đảm bảo sự chuyên nghiệp và lịch thiệp từ quá trình tiếp cận đến dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao hình ảnh Shinhan Bank
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.