Thông tin công việc
Mô tả
– Phổ biến, giải đáp, hỗ trợ các khối phòng ban và các đơn vị các vấn đề liên quan về chính sách thuế, kế toán, kiểm toán;
– Cập nhật, biên soạn chính sách chế độ liên quan đến thuế, công tác tài chính, kế toán định kỳ hàng tháng hoặc khi có văn bản mới của nhà nước ảnh hưởng tới công tác thuế, kế toán của các doanh nghiệp thành viên thuộc Tập đoàn;
– Tư vấn các vấn đề về tuân thủ quy định thuế cho Tập đoàn nhằm hạn chế rủi ro về thuế;
– Xây dựng chính sách kế toán áp dụng cho các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn;
– Xây dựng thẩm quyền, quy trình, quy định cho các công ty thành viên nhằm hoàn thiện hệ thống chính sách cho doanh nghiệp;
– Tổ chức các chương trình đào tạo cập nhật về chế độ kế toán (khi có thay đổi) và chính sách thuế cho các thành viên trong tập đoàn;
– Hỗ trợ các đơn vị thành viên trong công tác kế toán, thuế, rà soát trước quyết toán thuế;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu
- Trình độ Đại học, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Thuế;
- Từ 05 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương;
- Nắm vững và thường xuyên cập nhật kiến thức về kế toán, kiểm toán, chính sách thuế doanh nghiệp;
- Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, thuyết trình;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi