Thông tin công việc
Mô tả
– Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
– Có sẵn nguồn data khách hàng
– Kết hợp với các bộ phận Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Yêu cầu
- Nam/ nữ đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc ĐH, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới
- Độ tuổi từ 22 -32
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, yêu thíchcông việc tiếp xúc với mọi người
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập trung bình từ 20 - 40 triệu/ tháng + thưởng hàng tháng, thưởng năm.
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch, cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình củaCông ty.
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ phúc lợi củacông ty, tham gia BHXH theo quy địnhCông ty.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi