Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Tư Vấn - CSKH (Aftersales)
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty: Ecomobi PTE
Mô tả
1. Công việc chuyên môn
- Gọi điện cho khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm mĩ phẩm của Công Ty để hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên, trải nghiệm của khách hàng…;
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ… Từ đó đưa ra cách giải quyết chính xác, kịp thời theo trách nhiệm được phân công;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý, phản hồi vấn đề;
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng cho khách hàng được phân công;
- Xử lý vấn đề của khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin;
- Phân loại khách hàng, đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và nâng cao trải nghiệm của khách hàng;
- Telemarketing các chương trình tri ân, sự kiện cho những ngày lễ hoặc những thời điểm sản phẩm mới được tung ra thị trường. Từ đó tăng tỉ lệ bán chéo sản phẩm, tăng trưởng doanh thu tháng;
- Tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng về sản phẩm để upsale, tăng tỉ lệ doanh thu chuyển đổi;
- Tổ chức các hoạt động tư vấn, chăm sóc đa kênh, đóng vai trò như một chuyên gia của khách hàng để tạo sự thu hút của khách hàng với nhãn hàng;
- Quản lý, bảo mật data, thông tin của khách hàng;
- Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày/tuần/tháng/năm cho cấp trên.
2. Các công việc khác
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc;
- Chủ động học hỏi kiến thức mới; kỹ năng còn thiếu;
- Báo cáo các công việc phát sinh cho cấp trên;
- Thực hiện báo cáo/ các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,...
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn trực tiếp mảng làm đẹp hoặc các ngành nghề có tính chất dịch vụ - tư vấn cao như: Bảo hiểm, Giáo dục, dịch vụ,..
Kỹ năng:
- Có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống;
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, phân tích;
- Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel.
Thái độ:
- Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty;
- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Nowadays, e-commerce and mobile commerce industry have dramatically changed the way brands reach customers, making it faster and easier for consumers to make purchases without going to the store. However, the sales approach of e-stores is conventional and not efficient enough to lead to orders. In order to contribute to the growth of the E-commerce market, Ecomobi promises to provide Xem chi tiết...